Mới nhất

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Xu hướng kiếm tiền online 2018


Đâu là xu hướng kiếm tiền online của năm 2018. Nếu bạn là một người làm MMO, chắc hẳn bạn hiểu rằng đây là một lĩnh vực luôn luôn thay đổi. Affiliate Marketing là hình thức kiếm tiền online bền vững và hiệu quả nhất. Affiliate marketing dành cho ai? Chắc chắn Affiliate marketing sẽ không dành cho những ai thiếu kiến trì và thiếu đam mê. Để thành công trong lĩnh vực này, ban đầu sẽ rất khó khăn. Bạn làm mãi chẳng ra tiền trong khi lũ bạn toàn nghìn đô, sai hướng khi làm lĩnh vực không phải thế mạnh của mình.

Affiliate marketing là gì?

Affiliate Marketing là gì? Affiliate Marketing được biết đến từ năm 1996 khi Amazon trả hoa hồng cho các chương trình liên kết thông qua lượng truy cập. Về nguyên tắc, công việc của người làm Affiliate chỉ đơn giản là chọn sản phẩm trên website nhà cung cấp, lấy đường link giới thiệu (link aff) và quảng bá đến những người tiềm năng. Khi khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua link affiliate, người làm Affiliate sẽ được hưởng hoa 
hồng theo doanh số bán hàng.

Tại sao Affiliate Marketing lại là xu thế?

Là xu hướng của thế giới những năm đầu thế kỉ 21, du nhập vào Việt Nam với trào lưu bán host, domain. Thì giờ đây Affiliate đang có rất nhiều cách kiếm tiền và đang là trào lưu. Affiliate là một hình thức kiếm tiền thụ động khá dễ làm với newbie. Vì bạn không cần gì cả, không vốn nhập hàng, không ship, không hỗ trỡ sau bán. Việc của bạn chỉ là ném cho khách hàng link sản phẩm riêng biệt (tracking link) từ bên Publisher, khách hàng mua và tiền về.

Tuy nhiên, Affiliate đòi hỏi người làm phải có kiến thức về sản phẩm, có thể tư vấn sâu cho khách hàng. Kĩ năng quảng bá sản phẩm của mình. Những kĩ năng dành cho bạn, buộc phải tìm hiểu:

Tạo website (Blog Review, Chia sẻ mã giảm giá…), SEO, Facebook Ads, Adwords, Zalo Ads…. Phát triển cộng đồng, mạng xã hội Social Media, Email Marketing

Nền tảng Affiliate Marketing tại Việt Nam

Không lan man sâu về kỹ năng này, nhưng nếu bạn biết kết hợp với nhau thành một quy trình tự động, nó sẽ giúp bạn kiếm tiền ngay cả khi bạn đang ngủ. Một số nền tảng tiếp thị thông dụng hiện nay:

Affiliate marketing đã dần trở nên phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Với những nền tảng như Accesstrade đã có rất nhiều publisher thành công và kiếm được hàng chục thâm trí hàng trăm triệu mỗi tháng. Cùng với việc thói quen mua sắm online của người dùng Việt Nam đã được hình thành khiến việc tham gia Affiliate Marketing đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Mới nghe có vẻ khó nhưng nếu bạn là người mới có thể học từ từ từng thứ một, đây không phải là 1 hình thức “ăn xổi” mà nó có thể mang lại cho bạn thu nhập thụ động và là 1 trong những cách kiếm tiền online uy tín và bền vững nhất hiện nay. Vì tất cả lý do đó nên Affiliate Marketing chắc chắn sẽ tiếp tục là xu hướng kiếm tiền online năm 2018.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét