Mới nhất

6/recent/ticker-posts

Ad Code

ĐỌC BÁO KIẾM TIỀN VỚI VN NGÀY NAY (ĐANG HOT!)



VN Ngày Nay là một trong những ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Android/iOS. 

Công việc rất đơn giản bạn chỉ cần tải ứng dụng, đăng nhập vào ứng dụng kiếm Xu mỗi ngày rồi đổi ra thẻ cào, đổi quà tặng (Loa bluetooth, tai nghe, điện thoại Galaxy Note 9, iPhone X ….) hoặc đổi tiền mặt và rút về tài khoản ngân hàng.

Ứng dụng đọc báo VN Ngày Nay có rất nhiều chuyên mục đa dạng từ những tin tức xã hội cho tới những tin giải trí, tình yêu, sức khỏe, hot girl … phù hợp với mọi đối tượng người dùng trong xã hội. 

Không chỉ vậy, ứng dụng này được áp dụng công nghệ “trí thông minh nhân tạo“, có thể dựa trên hành vi của người dùng để hiển thị những bài báo có nội dung phù hợp nhất với người đọc. 

Việc kiếm tiền từ việc đọc báo không nhiều (tớ đọc báo phần nhiều là để lấy kinh nghiệm tăng cấp nhanh), chủ yếu số tiền kiếm được từ ứng dụng VN Ngày Nay đó chính là làm nhiệm vụ, nuôi cây phát tài, chơi game, tuyển lính mới. 

Cách kiếm tiền với ứng dụng đọc báo VN Ngày Nay

Bước 1: Tải ứng dụng VN Ngày Nay

Tải ứng dụng tại đây: (Nếu bạn tải trực tiếp trên CHplay không qua link này bạn sẽ không nhận được cây phát tài lv 100 cũng như những ưu đãi sau khi đăng nhập).
Bước 2: Đăng ký tài khoản


  • Khi đăng ký tài khoản mới bạn hãy sử dụng mã giới thiệu MHK46 để nhận được nhiều ưu đãi nhất
  • Đăng nhập vào ứng dụng để nhận thưởng, sau đó chia sẻ ngay App để kiếm Xu
  • Đăng nhập tài khoản App VN Ngày Nay
Bước 3: Kiếm kinh nghiệm và Xu trong VN Ngày Nay

Để kiếm điểm kinh nghiêm và kiếm xu. Bạn có thể làm theo rất nhiều cách khác nhau dưới đây.

  • Đọc báo, chia sẻ và bình luận bài viết: Mỗi 5 phút đọc báo bạn sẽ nhận đươc 3 điểm kinh nghiệm, chia sẻ 1 bài báo bạn nhận được 2 điểm kinh nghiệm và để lại 1 bình luận dưới mỗi bài báo bạn sẽ nhận được 1 điểm kinh nghiệm
  • Làm nhiệm vụ mỗi ngày: Tính năng nhiệm vụ sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều xu đó. Chi tiết kiếm xu bằng cách làm nhiệm vụ như thế nào bạn hãy xem ở phàn dưới bài viết này nhé.
  • Nuôi cây phát tài: Như đã nói ở trên cây phát tài sẽ giúp bạn x2, x3 số tiền bạn kiếm được trong app VN Ngày Nay, nên cây phát tài level càng cao bạn sẽ nhận được càng nhiều tiền.
  • Chơi game kiếm tiền với VN Ngày Nay: Trong VN Ngày Nay có tiện ích mini game tương tự như game show Ai Là Triệu Phú bạn tham gia trả lời câu hỏi và nhận phần thưởng của mình, sau mỗi lần chơi bạn có thể nhận được từ 2000 – 4000 vnđ. (Mỗi lần chơi game chỉ khoảng 3 – 4 phút thôi nha).
  • Tuyển lính mới: Phương pháp này khá dài nên mình đã viết thêm 1 bài viết chi tiết riêng. Xem ngay bài viết

Sau khi đăng nhập bạn click vào hình 2 cọc tiền xu vàng ở phía trên bên phải để vào phần “Cửa hàng” xem tổng số xu của bạn và những nhiệm vụ giúp bạn kiếm ra xu. (Lưu ý tỷ giá quy đổi 1 xu ~ 100 đồng)


Cách kiếm xu trong VN Ngày Nay 
Ngoài kiếm xu bạn có thể tham gia event để nhận được iPhone 8 mỗi tuần. Có rất nhiều người đã nhận được món quà giá trị này, bằng chứng bạn có thể xem tại đây

Tham gia event để nhận được iphone 8 mỗi tuần 
Bạn vào phần “Mời bạn bè” để tuyển lính mới nhé, với mỗi lính mới bạn nhận được sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền trong tương lai đó


Chia sẻ liên kết nhận lính mới trong VN Ngày Nay 

Bạn hãy đọc báo, tương tác với các bài báo như like, comment, chia sẻ để được cộng kinh nghiệm và tăng cấp. Cấp càng cao thì bạn nhận được càng nhiều xu.


Kiếm kinh nghiệm để tăng xu 
Khi đọc báo thỉnh thoảng bạn nhận được lì xì, trong lì xì có thể là xu, kinh nghiệm.
Nhận lì xì may mắn khi đọc báo
Chia sẻ bài báo lên mạng xã hội để kiếm thêm kinh nghiêm 

Bước 4: Đổi thưởng 
Khi đã có nhiều xu bạn có thể 
  • Sử dụng xu để đổi ra tiền rút về tài khoản ngân hàng, thẻ cào điện thoại. 
  • Đổi các loại quà tặng gia dụng có giá trị trong mục “Đổi thưởng“.

Chơi game kiếm tiền với VN Ngày Nay 

Để chơi game kiếm xu trong VN Ngày Nay bạn sang Tab “Chọn lọc” ở trên ô tìm kiếm bạn gõ cho mình từ khóa “Vua giải đố“. 
Tiếp theo bạn ấn vào nút theo dõi cho mình.

Sau khi đã theo dõi bạn ấn vào chữ “Vua giải đố” bạn sẽ nhìn thấy giao diện như hình bên dưới.

Chơi game kiếm thẻ cào với VN Ngày Nay 

Trong phần này bạn sẽ được chọn những LV chơi khác nhau, Lv càng cao thì câu hỏi càng khó nhưng số xu bạn nhận được càng nhiều. 

Thủ thuật nhỏ để kiếm xu với game này là bạn hãy gõ câu hỏi thật nhanh trên google để tìm đáp án trả lời đúng nhất để nhận được nhiều xu. 

Dưới đây là một câu hỏi khi mình tham gia game này.


Cách tăng Level cây phát tài trong VN Ngày Nay 

Vì lợi nhuận của cây phát tài trong ứng dụng là rất lớn nên trong phần này mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách làm thế nào để tăng thật nhanh level để bạn có thể x2, x3 số tiền kiếm được trong VN Ngày Nay một cách dễ dàng.
Để tăng điểm kinh nghiệm cho cây phát tài bạn có thể làm những cách như sau:

Làm thế nào để mời được nhiều người tải App 

Để nhận được một số tiền lớn từ ứng dụng đọc báo VN Ngày Nay bạn chỉ cần mời được người dùng mới cài đặt, và người dùng được bạn giới thiệu này phải phải tiếp tục tải app và chia sẻ cho người tiếp theo thì mới được coi là thành công. 

Việc tuyển thêm lính mới này rất đơn giản bạn chỉ cần chia sẻ vào các group trên các trang mạng xã hội hoặc nhờ bạn bè tải app. Ngoài ra, bạn cũng có thể tuyển thêm lính thông qua link gắn trong bài viết. Thật đơn giản phải không nào. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét