Mới nhất

6/recent/ticker-posts

Ad Code

cách tăng subscribe, like, view, comment facebook, youtube 2019

Addmefast.com là một website cho phép mọi người Subcribe channel lẫn nhau. Khi bạn SubChannel người khác, bạn sẽ được một số điểm (point) tương ứng và sử dụng số điểm đó để thưởng cho những người khác Sub lại channel của bạn

Sau khi đăng kí, mỗi ngày bạn sẽ có 50 điểm, và điểm thương cho mỗi lần like là 15-30 điểm (thường thì 20 điểm).

Càng nhiều điểm thì lượt sub cũng như like của channel bạn sẽ càng nhanh , nhưng bù lại bạn cũng sẽ phải cật lực cày cuốc để kiếm điểm nữa.

Theo mình thì cách nhanh nhất để kiếm điểm là đăng ký kênh của người khác. 1 lượt đăng ký kiếm được từ 18 đến 30 điểm. số điểm đó mình cũng sẽ dùng để người khác đăng ký lại kênh mình. Mình bỏ ra khoảng 20 phút là có thể đăng ký được 50 đến 80 kênh. 

Sau khi đăng ký được trên 75 kênh thì vào “Daily bonus” nhận được thêm 500 điểm nữa. Vậy là chỉ cần bỏ ra khoản 20 phút là bạn đã đem về cho mình 100 sub rồi. 

Dĩ nhiên không phải trong vào 20 phút mà bạn được 100 sub đâu. bạn chỉ cần thêm kênh của mình vào và người ta sẽ từ từ sub lại cho bạn, có thể từ 1 ngày đến 3 ngày mới được 100 sub đó. Lúc bạn thêm kênh của mình tại mục CPC bạn để càng cao thì họ sub càng nhanh nhưng cũng sẽ tốn càng nhiều điểm. thường thì để 25 là được.

Bước 1: Vào Addmefast.com để bắt đầu đăng kí 1 tài khoản.


Bước 2: Kéo trang xuống và click vào nút “Try For FREE Now”

Bước 3: Điền các thông tin cá nhân để đăng kí.

Bước 4:Sau khi đăng kí xong, bạn kiểm tra Email để xác nhận và có ngay 50 điểm thưởng đầu tiên.

Bước 5:Click vào nút Add Site/Page để đưa thông tin Channel của bạn cho người khác Sub

Trong đó, mục CPC (Cost per Click) là số điểm thưởng bạn sẽ tặng cho những người Sub Channel của bạn, nên để trên 20 điểm để người ta sub cho mình nhanh hơn nhé.

Ví dụ: https://www.youtube.com/channel/UCXqCj9qtZmT6CZZ0p7JbB5A
thì ban sẽ coppy phần UCXqCj9qtZmT6CZZ0p7JbB5A vào Username
CPC là số điểm bạn tặng cho người khác khi click cho bạn, càng cao thì người ta sẽ càng thích click


Bước 6:Cách nhanh nhất để kiếm điểm là sub kênh người khác, 1 phút sub được khoản 4 kênh, 20 phút được khoảng 80 kênh rồi.

Mục trong khung đỏ là dùng để kiếm điểm đó.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét